CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG VIP – GIẢI PHÁP HIỆU QUẢ DOANH NGHIỆP NÊN CÓ

Dịch vụ ưu đãi chăm sóc khách hàng VIP không phải ngẫu nhiên mà luôn được doanh nghiệp chú trọng và đề cao. Đối tượng khách hàng này sẽ đem đến lợi nhuận cao trong kinh doanh cho doanh nghiệp. Khi doanh nghiệp có thể làm thỏa mãn các yêu cầu của khách hàng sẽ đem đến một nguồn lợi kinh doanh lớn. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng thực hiện tốt điều này. Thay vì lo lắng, hãy để UniGolf gợi ý cho bạn các cách thức chăm sóc khách hàng VIP dưới đây bạn nhé!

1. Đem đến nhiều ưu đãi hấp dẫn hơn cho khách hàng

Nhân viên bán hàng nên thường xuyên kiểm tra và theo dõi dịch vụ mua sắm của khách hàng để doanh nghiệp nắm được những ưu đãi nào thu hút với từng cá nhân. Kế đến, hãy tăng mức độ liên quan để luôn khiến khách hàng nhớ đến thương hiệu của bạn. Cách để khách hàng VIP luôn lựa chọn sản phẩm của đơn vị bạn chính là luôn kích thích mong muốn tìm hiểu về sản phẩm. Và chuyển đổi sự quan tâm ấy thành hành động mua sắm.

Khi đối tượng khách hàng của bạn có sự quan tâm đến dịch vụ nhưng chưa thực hiện giao dịch mua hàng khá lâu, cung cấp cho khách hàng những ưu đãi đặc biệt hấp dẫn hoặc mã giảm giá để khách hàng cảm thấy mình không hề bị bỏ rơi có thể tăng giá trị bổ sung cho sản phẩm của doanh nghiệp. Việc tặng một món quà bất ngờ dành cho khách VIP của bạn sẽ khiến họ thích thú và ấn tượng. Chính chính sách này sẽ giúp đơn vị của bạn giữ được chân khách hàng trung thành.

2. Nhân viên chuyên nghiệp chăm sóc khách hàng VIP

Những khách VIP đều có những yêu cầu khắt khe, họ là những người trình độ cao và am hiểu rộng nên luôn cần sự chuẩn xác cao hơn thông thường. Do đó, họ cần những nhân viên chuyên nghiệp, nhạy bén và có nhiều năm kinh nghiệm để mang đến sự hài lòng và có thể giải quyết các vấn đề một cách nhanh chóng. Quy tắc bất di bất dịch của nhân viên chính là luôn đảm bảo được sự chuyên nghiệp. 

Những nhân viên này phải là những người am hiểu về sản phẩm, dịch vụ cao cấp của doanh nghiệp. Như vậy, mới có thể hỗ trợ và tư vấn cụ thể nhất để khách hàng cảm thấy mình được trân trọng và xứng tầm đẳng cấp. 

Mỗi doanh nghiệp nên cử riêng một nhân viên để tư vấn khách hàng VIP và đáp ứng một cách nhanh nhất những yêu cầu của họ. Nhân viên tư vấn có ngoại hình ưa nhìn và có kỹ năng giao tiếp được coi là tiêu chuẩn khi bố trí để chăm sóc cho những khách VIP.

3. Để khách hàng VIP luôn cảm thấy giá trị của họ

Khách hàng VIP là đối tượng khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp. Muốn khách hàng trung thành với các sản phẩm của doanh nghiệp bạn nên chăm sóc họ một cách chu đáo nhất để họ cảm thấy mình luôn đứng ở vị trí số 1. Bạn cần phải để khách hàng VIP cảm nhận giá trị của mình ở vị trí đặc biệt nhất trong doanh nghiệp của bạn. Họ là những có địa vị trong xã hội và có nhiều kiến thức nên việc chăm sóc khách hàng không được trọn vẹn sẽ là một điều tồi tệ.

4. Nói lời cảm ơn khách hàng một cách trân trọng

Hãy luôn thể hiện được sự tôn trọng và nhận xét, đánh giá cao về khách hàng doanh nghiệp bạn thông qua lời cảm ơn. Lời cảm ơn của bạn tới khách hàng có thể là những mã giảm giá được gửi đi, các phiếu quà tặng sau những lần mua hàng để khách hàng có thể sử dụng cho các lần mua tiếp. Trực tiếp tặng các voucher, qua mail hay qua tin nhắn SMS gửi đi các mã điện tử kèm với lời cảm ơn chân thực nhất sẽ giúp khách hàng cảm nhận được sự biết ơn của doanh nghiệp khi họ chọn các sản phẩm/dịch vụ của bạn để sử dụng.

Ngoài những điều ở trên, bạn cũng nên nhớ gửi đến họ lời cảm ơn và chúc mừng vào dịp sinh nhật, vào những ngày lễ tết quan trọng, hay các ngày kỷ niệm đặc biệt của khách hàng bạn nếu bạn có những thông tin của họ.

5. Luôn giữ chữ tín với khách hàng

Tôn chỉ chính của các doanh nghiệp đó chính là luôn giữ chữ tín đối với khách hàng của mình. Đặc biệt là đối tượng khách hàng VIP. Việc giữ chữ tín trong kinh doanh chính là yếu tố để mang đến sự thành công và thể hiện được cách thức làm việc chuyên nghiệp.

Đối với những khách hàng này, bạn luôn phải chu đáo và thực hiện đúng lời hứa của mình. Nếu bạn không làm được những lời đã cam kết, chắc chắn họ sẽ rời bỏ bạn và lựa chọn một đơn vị mới. Khi bạn đã hẹn sẽ tư vấn khách hàng vào thứ 2 tuyệt đối không được hẹn sang ngày khác với bất cứ lý do gì.

6. Dành riêng những ưu đãi đặc biệt về golf cho khách hàng VIP của doanh nghiệp

Chắc chắn việc dành ra những món quà riêng cho khách hàng VIP sẽ là cách thức chăm sóc khách hàng vô cùng thông minh – ưu đãi về golf cũng là một trong những ưu đãi đặc biệt mà doanh nghiệp có thể dung cấp cho khách hàng. Do đó, việc lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng chơi golf  uy tín cần được đẩy mạnh. Unigolf chính là một đơn vị mà bạn nên lựa chọn. Gửi tặng khách hàng nằm trong đối tượng VIP cơ hội trải nghiệm gói dịch vụ chơi golf chuyên nghiệp, tìm hiểu về cảm nhận của khách hàng. Từ đó, cải thiện dịch vụ tốt hơn cũng như đem đến cho khách hàng cảm nhận tuyệt vời về sự trân trọng này của doanh nghiệp.

Chúng tôi có chung tầm nhìn là mang lại trải nghiệm chơi gôn vượt trội và thuận tiện cho người chơi gôn trên toàn cầu đồng thời cam kết cung cấp mức giá cạnh tranh nhất và sự hiểu biết sâu sắc về thị trường địa phương.

Là một nhà cung cấp đã đồng hành nhiều năm cùng hệ sinh thái Tập đoàn Sovico, Ngân hàng HDBank,… UniGolf rất hân hạnh tiếp tục được hợp tác cùng doanh nghiệp của bạn để mang lại những trải nghiệm đặc quyền cho khách hàng.

Xem thêm: Premium Customer Care Solutions

==============

Bạn chỉ cần lên kế hoạch, việc còn lại cứ để UniGolf lo!

??????? – Đại lý tất cả sân golf Việt Nam luôn sẵn sàng phục vụ

Hotline: 0909 993 523

Email: golftravel@unigolf.vn

www.unigolf.vn – https://golftourismvietnam.com

Zalo: https://zalo.me/801961123521724708

You must be logged in to post a comment.