Năm 2017 đánh dấu nhiều thành tựu to lớn của Vingroup khi trở thành Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam (trong số 500 doanh nghiệp), đồng thời bốn thương hiệu thành viên là Vinhomes, Vincommerce, Vinpearl và Vincom Retail cũng lọt top 50 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2017.
Tiếp nối các thành quả to lớn này, đầu tuần qua, tập đoàn Vingroup đã công bố chiến lược phát triển toàn diện mới nhằm nâng cấp toàn bộ hệ thống Vinpearl lên tiêu chuẩn 5 sao đẳng cấp quốc tế, bắt đầu từ nay cho đến giữa năm 2018.
Toàn bộ 12 nhóm ngành dịch vụ của Vinpearl đều nằm trong chiến dịch phát triển đồng bộ này. Trong mảng nhà hàng, hệ thống sẽ áp dụng bộ thực đơn và phương thức phục vụ mới, đồng thời tăng số lượng nhà hàng và đầu bếp tiêu chuẩn À La Carte quốc tế.
Các khu vui chơi giải trí của Vinpearl sẽ phát triển và mở rộng theo các mô hình phức hợp cao cấp, ra mắt nhiều trò chơi trên biển như: cano kéo dù, cano lướt sóng, đi dạo đáy biển, tàu đáy kính… cùng nhiều dịch vụ chuyên biệt khác như sân golf, vườn thú safari, khu vui chơi giải trí liên hoàn Ocean Hill và Almaz.